Bắt đầu (Build & Run)

Thực hiện theo các bước dưới đây để xây dựng và chạy ứng dụng của bạn.

  • Tải xuống dự án từ ShareCodeVn và giải nén nó
  • Sau khi giải nén tệp, hãy tìm thư mục ứng dụng di động và mở nó để tìm hai dự án có tên lần lượt là “app_vendor” và “app_user”
  • Nếu muốn, bạn có thể sao chép cả hai dự án sang một vị trí mới rồi mở bất kỳ dự án nào trong số đó, trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi sẽ mở ứng dụng người dùng (app_user)
  • Mở Android Studio và nhấp vào nút Mở
  • Xác định vị trí dự án bạn muốn bắt đầu và mở dự án.
  • Trước tiên, hãy bật hỗ trợ phi tiêu trong cài đặt hoặc bằng cách mở tệp main.dart và tìm tùy chọn "Enable Dart" ở góc bên phải. Bấm vào đó và phi tiêu sẽ được kích hoạt
  • Sau khi kích hoạt sẽ xuất hiện tùy chọn Get Dependency, click vào đó. (p.s. Tất cả các tệp sẽ gặp một số lỗi, sau khi Nhận phần phụ thuộc, nó sẽ tự động biến mất.)

LỜI KHUYÊN
Nếu lỗi vẫn còn, bạn phải thử một trong hai bước sau.
Khởi động lại Android Studio.
Thực hiện theo các bước sau

Select Tools -> Flutter -> Flutter Clean
Select Tools -> Flutter -> Flutter Pub Get
Select Tools -> Flutter -> Flutter Upgrade
Select File -&gt invalid Caches / Restart

Kết nối thiết bị với máy tính hoặc khởi chạy trình giả lập để chạy dự án. Vui lòng chạy dự án sau khi kết nối thiết bị và đợi dự án chạy trong thiết bị.